8/8/15

Mục lục Nấu nướng/Cooking list



Chào mừng các bạn đến với Mục lục Nấu nướng của Muse's Diary!!!

Mục lục sẽ bao gồm 2 phần và được cập nhật liên tục ngay khi có bài mới.

Phần thứ nhất sẽ về các công thức bánh Tây, bánh Ta, bánh Tàu v…v… Với mình, làm bánh là một niềm vui, một hình thức để giải trí. Làm xong một chiếc bánh rồi mời những người mình yêu thương thưởng thức chúng và nhận đc những lời khen từ họ thực sự là niềm vui lớn nhất với mình! Tất nhiên, với những người mới bắt đầu làm thì sẽ có nhiều khó khăn và mình cũng đã từng trải qua và không biết bao nhiêu mẻ bánh đã bay thẳng từ lò vào sọt rác và mình mong những kinh nghiệm mình chia sẻ trên blog sẽ giúp tối giản những rủi ro có thể gặp phải cho những bạn mới bắt đầu tập làm bánh! (nghe có vẻ hơi tinh tướng nhỉ!) 

Và tất nhiên, chúng ta không thể ăn bánh trừ cơm được, nên phần hai của mục lục sẽ là những công thức về các món ăn mặn hàng ngày, ăn chơi hay món đãi tiệc đơn giản, gọn lẹ mà mình yêu thích nhất!

Nếu các bạn có thắc mắc gì hãy cứ comment ở bên dưới, mình sẽ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất có thể!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét