8/8/15

About me!!!



Xin chào mọi người!!!


Mình tên là Đỗ Vũ Anh Thơ. Mình sinh ra, lớn lên và hiện đang sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh. Mình sinh vào ngày 9/8/1994 (năm nay mình 21 tuổi, mọi người nếu có gì cần trao đổi thì cho mình biết tuổi để xưng hô cho đúng nhé!). Hiện mình là sinh viên năm cuối trường ĐH Luật Thành phố Hồ Chí Minh.

Còn đúng 1 ngày nữa là đến sinh nhật lần thứ 21 của mình và hôm nay mình quyết định làm một việc mà mình không nghĩ là sẽ có ngày mình làm được, đó là tạo lập một blog riêng cho mình. Thú thực, trước giờ mình đã lê la không biết bao nhiêu blog và thầm ngưỡng mộ tất cả các blogger ấy và mình quyết định làm một cái gì đó mà bản thân thực sự yêu thích trước khi bước qua tuổi 22.

Như mình đã giới thiệu, mình có tình yêu to lớn với nấu nướng, làm đẹp, ăn uống và du lịch. Mình không dám nhận là mình đam mê, với mình đam mê là một thứ gì đó rất to lớn và mình phải chịu rất nhiều sự đánh đổi và bản thân mình tự  cảm thấy mình chưa thể gọi những sở thích của mình là đam mê được! Chia sẻ sở thích của mình với mọi người, được quen biết thêm những người bạn mới có cùng sở thích với mình và cũng để có một nơi để mình ghi chép lại những công thức, những trải nghiệm, những hồi ức…  là mục đích mà mình muốn hướng tới khi viết blog.

Mình cũng tự nhận thấy mình khá là tham lam và ôm đồm khi blog có vẻ như là một cái nồi lẩu thập cẩm với đủ các lĩnh vực như thế này nhưng thực sự mình muốn chia sẻ tất cả những gì mình đã trải nghiệm với mọi người. Mình đặt là lifestyle blog vì blog không chuyên về mảng nào cả. Tại blog, mình sẽ chia sẻ những công thức bánh trái, món ăn ngon mà mình đã làm thử cùng với các kinh nghiệm khi làm của bản thân; những sản phẩm làm đẹp mà mình đã và đang sử dụng cùng với cảm nhận chân thực nhất của mình về sản phẩm đó; những quán ăn, những quán café mà mình yêu thích và những hồi ức, những kinh nghiệm trong các chuyến du lịch mà mình đã trải qua.
Mong được tất cả mọi người đón nhận.
Love you all 
xoxo
TP.Hồ Chí Minh, 08/08/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét