30/9/15

Gel tẩy tế bào chết Arrahan/ Arrahan peeling gel

Có thể nói, dấu hiệu đầu tiên của da làm mình cảm thấy cần phải bắt đầu nghiêm túc skincare là do da mình có một thời gian khi sờ vào cảm giác không được mịn màng mà cứ sần sùi, phần da ở vành môi có cảm giác gai gai khó chịu. Khi đó tìm đủ mọi cách trên mạng thì mình mới bắt đắp mặt nạ yến mạch và dùng yến mạch để tẩy da chết luôn. Cơ mà mình vốn dĩ trời sinh phú cho cái tính lười biếng T^T hôm nào siêng thì còn pha pha trộn trộn đắp mặt nạ sữa tươi yến mạch, bữa nào lười thì thôi luôn. 

Sau đó 1 thời gian thì được cho em Arrahan này. Nghe tên nhãn hiệu lạ hoắc không biết hiệu gì luôn, hộp thì là chữ Hàn Quốc rồi nhưng chả hiểu em này có đảm bảo không. Lên mạng search thử thông tin về em này thì mình thấy review tiếng Việt hầu như không có. Em này được bán tại các shop xách tay với giá khá bèo bọt, 160-170k cho một tuýp bự đùng thế này. Xài không biết đến thế kỉ nào mới hết!






Sau khi search luôn thử review tiếng Anh thì cũng có một vài review, nói chung em này cũng bình thường, không quá tốt mà cũng không quá tệ, không bị ai kêu ca kích ứng gì cả, thế là cũng đập hộp xài thử.

Đầu tiên, ấn tượng to bự nhất của mình với em này là mùi! Mùi khá là nồng, nếu ai từng xài dầu gội hay sữa tắm Enchanteur chai màu vàng thì mùi em này giống 80%. Mình cảnh báo trước vì mùi em này khá là nồng, thường mình tẩy tế bào chết xong là ụp mặt nạ giấy lên luôn nên không sao :) 

Tiếp theo là về khả năng tẩy da chết, theo mình thì em này dùng để tẩy da chết khá ổn. Em này là kiểu tẩy da chết cơ học dạng kì, tức là sau khi bôi gel lên mặt rồi massage một lúc sẽ bắt đầu xuất hiện da chết là những miếng nhỏ màu trắng như mình hay kì ghét khi tắm ấy.



Em này có dạng gel hơi đục. Mình thường dùng sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt, lau mặt và tay thật khô rồi mới bôi gel lên. Mình thường massage tới khi bắt đầu xuất hiện da chết là ngưng, không chà nữa, mình thấy nhiều người còn kì cọ cả 2-3 phút lận ấy @@ Mình cũng chỉ xài 1 lượng gel nhỏ như hình mỗi khi tẩy thôi nên bôi lên mặt chà mấy cái là đã thấy da chết xuất hiện rồi, có lần mình lỡ lấy hơi nhiều thì chà lâu hơn 1 chút mới thấy da chết!



Da sau khi tẩy xong cảm giác mềm, mướt hơn, các bước skincare sau đó cảm giác da hấp thụ tốt hơn. 1 tuần mình thường tẩy da chết 2 lần vào thứ 5 và chủ nhật. Lưu ý là chỉ tẩy da chết vào buổi tối và nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ lớp da mới sau khi đã tẩy lớp da chết đi nhé!

Thật tình là với cường độ sử dụng như bây giờ thì không biết bao giờ mới xài hết được em này, mình đang suy nghĩ dùng luôn em này tẩy da chết body, khi nào dùng thử mình sẽ review nhé! Nói chung với cái giá 160-170k cho em này thì mình cũng không có đòi hỏi gì hơn.

Đánh giá:
Điểm cộng:  

- Giá quá rẻ
- Tẩy tế bào chết tốt

 
Điểm trừ:  

-Mùi nồng và cảm giác mùi hóa học => không an tâm

Điểm: 3/5

1 nhận xét: