8/8/15

Mục lục Làm đẹp/Beauty list



Chào mừng các bạn đến với Góc làm đẹp của Muse's Diary!

Đầu tiên, mình xin trình bày luôn về da của mình để các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho da của bản thân vì các sản phẩm mình đang dùng sẽ có khen và có chê nhưng những sản phẩm không hợp với mình không có nghĩa là chúng không tốt mà chỉ đơn giản là chúng không hợp với da mình và sản phẩm mình khen không đồng nghĩa với việc nó sẽ phù hợp với tất cả mọi người.

Tình trạng da hiện tại của mình là DA DẦU và MỤN, da mình không quá nhạy cảm nhưng khá mỏng, có thể nhìn thấy đường mạch máu trên má. Da của mình không đẹp, mình xin thừa nhận, thú thực mình chỉ bắt đầu tìm hiểu về skincare cách đây 1 năm và thực sự nghiêm túc thực hiện một skincare routine nghiêm ngặt cách đây… 1 tháng. Hầu như tất cả những kiến thức về làm đẹp mà mình có là thông qua tự tìm hiểu và chọn lọc.

Trong blog, mình sẽ chỉ chia sẻ cảm nhận và trải nghiệm của mình đối với mỗi sản phẩm, mình sẽ không đi sâu vào phân tích thành phần hay các phân tích mang tính khoa học vì thực sự, những vấn đề đó các bạn có thể search trên mạng và có rất nhiều blog uy tín nói về vấn đề này. Mình sẽ chỉ chia sẻ về những gì mình thấy sau khi đã sử dụng trên da của chính mình như nó có hiệu quả hay không, có kích ứng hay không hay có khó chịu trong quá trình sử dụng hay không v…v… Đương nhiên, khi cần thiết thì mình sẽ nói sơ qua về những kiến thức khoa học mà mình biết để làm rõ vấn đề!
Và cuối cùng, mình xin khẳng định: Không có một loại mỹ phẩm nào tốt hơn một chế độ ăn uống lành mạnh, một thời gian biểu sinh hoạt nghiêm túc và một chế độ tập luyện phù hợp. “Là con gái rất tuyệt” nên hãy luôn vì bản thân mình, tự chiều chuộng, nâng niu chính mình nhé!!!

Moah <3 <3 <3
Xoxo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét