8/8/15

Mục lục Du lịch/Travel list



Và đây, mục cuối cùng của Muse’s Diary. Du lịch.



Nghe có vẻ xa xỉ nhỉ. Thực sự, mình khá may mắn sinh ra trong một gia đình không quá thiếu thốn, mình vẫn còn là sinh viên và tất cả những chuyến du lịch mà mình đã được trải nghiệm đều do một nhà tài trợ vĩ đại đã cung cấp cho mình, đó là chị gái mình! Chị gái mình thì lại khá lười viết lách, mình thì lại thích nhiều chuyện nên những ai cần mình tư vấn những gì trong khả năng thì mình rất sẵn lòng chia sẻ. Vậy nên mục du lịch của blog ra đời!

Những bài chia sẻ trong phần du lịch này đều là kinh nghiệm của 2 chị em mình khi đi du lịch TỰ TÚC. Với mình, nếu có điều kiện thì đã đi du lịch thì phải đi tự túc mới đáng! Khi đi tour có người lo từ A tới Z, khi đi thì chỉ có leo lên xe, xuống xe, đi vào những điểm tham quan đông nghẹt khách du lịch… thay vào đó là tự tay mình lên kế hoạch, đặt vé, đặt khách sạn, tự mình ngẫu hứng đổi lịch trình chuyến đi và tiếp xúc với con người ở những địa phương mà mình đi qua sẽ thú vị hơn gấp tram ngàn lần. 

Đương nhiên, mỗi người mỗi sở thích và hoàn cảnh nhưng nếu ai có hứng thú hay đang lập kế hoạch đi du lịch mà cần được giải đáp thắc mắc, nếu trong tầm hiểu biết của mình, mình sẵn sàng giúp đỡ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét