8/8/15

Mục lục Ăn uống/Eating list


Ăn uống có lẽ là sở thích của rất nhiều người



Hiện nay có rất nhiều website hay app về ăn uống như diadiemanuong hay foody và mình đây cũng là những nơi mình thường xuyên ghé thăm để tham khảo và lựa chọn nơi ăn uống phù hợp. Tuy nhiên, qua nhiều trải nghiệm đau thương do quá cả tin thì mình cũng dần biết cách chọn lọc và nhận diện được bài nào là thực sự do thành viên viết và bài nào thì nên đặt câu hỏi vì quá ảo (tất nhiên cũng chỉ đoán thôi chứ mình không dám khẳng định và mình cũng không nói PR là không tốt). Tất cả những nơi mà mình giới thiệu trên đây đều do tự mình bỏ tiền túi ra ăn nên mọi người cứ yên tâm là không sợ review ảo hay PR trá hình viết bài tâng bốc nhé!

Mục lục này mình sẽ chia làm 2 phần là Nhà hàng-Quán ăn và Quán café-Tiệm bánh. Mong rằng mọi người sẽ tránh được rủi ro đã mất tiền ăn rồi còn chuốc bực vào người và có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Bon appétit 

NHÀ HÀNG-QUÁN ĂN


QUÁN CAFE-TIỆM BÁNH 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét