15/8/15

Địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy của mình

Với tất cả những bạn gái khi làm đẹp, ngoài việc quan tâm tới việc chọn lựa sản phẩm thì ắt hẳn một yếu tố mà không ai có thể bỏ qua đó là giá thành sản phẩm và chất lượng. Vậy nên việc tìm được những shop bán mỹ phẩm đảm bảo an toàn với giá thành dễ chịu cũng là một mối quan tâm lớn.


Mình hiện tại vẫn còn là sinh viên. Túi tiền không cho phép mình mua hàng ở store chính hãng, vậy nên việc chọn lựa một vài shop uy tín để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng được mình suy tính, chọn lựa một thời gian rất lâu. (thực ra, dù mai mốt có đi làm, có tiền chăng nữa mình cũng chả nghĩ là mình sẽ ra store mua hàng đâu :p)



Sau đây là danh sách một số shop, có shop mình đã từng mua hàng, có shop mình đã từng inbox hỏi tư vấn, cũng có shop mình chưa từng mua nhưng đã theo dõi cách làm việc của chủ shop và mình dự định sẽ mua hàng của shop đó trong tương lai. Mọi người có thể tham khảo và chọn lựa shop phù hợp với nhu cầu của bản thân mình nhé!


Nguồn: Internet



Lưu ý thật là bự: BÀI VIẾT NÀY HOÀN TOÀN LÀ TRẢI NGHIỆM CỦA MÌNH VỚI TỪNG SHOP, TUYỆT ĐỐI KHÔNG CÓ PR GÌ HẾT! 



1. Kute shop 



Địa chỉ: 147 Vạn Kiếp P.3 Quận Bình Thạnh
Điện thoại: 090 231 75 27
https://www.facebook.com/pages/Kute-Shop/112405928929402?fref=ts


Mình biết tới shop rất tình cờ khi kiếm các shop xách tay hàng The Body Shop. Lúc đó mình mới manh nha bắt đầu mua mỹ phẩm và đây là shop đầu tiên mình mua và vẫn tin tưởng mua tới bây giờ.Thứ đầu tiên mình mua của shop là Toner Tea Tree của TBS và rất ưng ý với cách làm việc của shop.

Chị chủ shop có thể nói là khá... nghiêm khắc và thẳng tính, cực kì tận tình chỉ dạy các kiến thức về skincare và share thông tin sản phẩm cùng thành phần rất chi tiết. Đôi khi có khách mỉa mai shop hay nghi ngờ chất lượng hàng, chị ấy cũng nói thẳng và có bill, hình ảnh dẫn chứng đàng hoàng. Chính thái độ và cách làm việc ngay thẳng của chị chủ khiến mình đặt lòng tin vào sản phẩm mà chị ấy bán.

Shop chuyên bán các sản phẩm Âu Mỹ là chính như The Body Shop, Avene, Lush (thỉnh thoảng có),... Chị chủ bảo chỉ không thích bán đồ Hàn nhưng dạo gần đây shop có 1 số sản phẩm của Hàn vì chị thấy những sản phẩm đó tốt và được feedback tốt chứ shop không có hàng mỹ phẩm Hàn nhiều nhé. 

Điều mình thích nhất ở shop là giá cả thấp hơn các shop khác, đặc biệt là hàng The Body Shop, shop cũng thường canh sale để có giá rẻ cho khách nữa. Thực ra không rẻ hơn quá nhiều, chỉ độ 5k-20k nhưng với mình thì mình vẫn thích, có lẽ đây là một cách giữ chân khách của shop ;)

Đánh giá: 4.75/5 (hì hì, trừ 1 xíu điểm vì xa nhà mình quá!!!)

2. Koala store 
Điện thoại: 09 6666 3895 - 09 6666 4900
https://www.facebook.com/myphamKoala.vn?fref=ts
http://myphamkoala.vn/

Sản phẩm đầu tiên mình mua của shop là son Sweet glam tint glow của Secret Key. Điểm cộng lớn của shop với mình là gần nhà và giá rẻ. Shop quảng cáo là mỹ phẩm với giá sỉ và thực sự, giá các sản phẩm của shop thực sự rất rẻ, có lẽ bằng với giá ở Hàn Quốc luôn.
Shop chuyên về các sản phẩm Hàn Quốc, đặc biệt các brand như Etude House, the Face shop, Skinfood, Tony Moly,... Nhân viên của shop thì mình thấy cũng lúc trồi lúc sụt :p Có khi rất vui vẻ, có khi lại không... Mình không thích các shop mà nhân viên cứ kè kè đi theo khách (cảm giác như mình là kẻ gian bị theo dõi ấy, nếu sợ thì shop có thể làm 1 cái tủ để đồ cho khách gửi túi) và Koala store đã mắc vào đúng điểm mình không thích này! Mình thường coi trước sản phẩm mình cần ở nhà rồi tới chỉ đứng ngoài nói shop lấy dùm, thanh toán rồi đi luôn chứ không hỏi nhiều.

Nói chung, nếu bạn đang cần mua mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ thì shop là một lựa chọn khá ổn.

Đánh giá:3.75/5 
3.Shop mỹ phẩm Hàn's
Điệm thoại: 098 495 22 03
https://www.facebook.com/MyPhamXachTayTuHanQuoc?fref=ts

Ngay từ cái tên cũng biết shop chuyên về gì rồi ha ;) Với mình điểm cộng của shop là khi mua hàng hóa đơn trên 100k sẽ được freeship nội thành :)) Khách hàng nhiều khi chỉ cần những cái nhỏ nhặt như vậy thôi là đã lấy lòng được rồi :D

Shop chuyên bán các sản phẩm của Hàn như Laneige, Innisfree... và sample các loại của các hãng này. Sản phẩm mình mua đầu tiên của shop là Innisfree Eco Safety no sebum sunmilk. Khi đó, mình điên cuồng kiếm em sunmilk này nhưng chỗ thì hết hàng, chỗ thì bảo là người ta không sản xuất nữa, chỗ thì xa quá. Giá em này trên thị trường rẻ thì cũng đã 300k nhưng khi kiếm ra shop thì đúng lúc shop có đợt hàng của Innisfree canh đúng đợt sale bên Hàn nên giá em này mình mua chỉ 250k thôi <3 Mua 250k nên freeship luôn!
Đánh giá: 4.25/5

4. Victoria Shop


Địa chỉ: 685/66/14B Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6653 0123 - 0909 869 345 (Viber, Zalo, Hotline)
https://www.facebook.com/victoriashop.vn?fref=ts

Lại một shop chuyên đồ Hàn nữa nhé! Mình mua của shop lần đầu là do lúc đấy gội nhuộm của Etude House bên Koala Store hết màu mà mình thích nên đặt mua của shop. Sau đó mình lại ghé shop để mua kem chống nắng. Về cơ bản, sản phẩm của shop cũng tương tự như shop ở trên nhưng không được freeship như shop trên và giá thành có nhỉnh hơn 1 chút xíu.

Đánh giá: 3.5/5


5. Bonita professional makeup shop 
Điện thoại: 0937735747 - 0926038938- 01264 27 29 27
https://www.facebook.com/myphambonita389
  
Tên shop là makeup shop nhưng cũng bán sản phẩm skincare luôn. Mình thấy shop khá chuyên về sản phẩm Âu Mỹ và Nhật. Mình chưa mua sản phẩm nào của shop nhưng đã từng inbox nhờ shop tư vấn và thấy rất ok. Mình dự định khi xài hết chai trial BHA Paula's Choice sẽ mua Full Size ở shop vì giá rẻ hơn... 20k :p 

Dạo gần đây shop cũng có khá nhiều hàng Nhật nhưng mình đang nghèo, chưa có tiền đu theo :( Khi nào dư dả sẽ thử 1 sản phẩm nào đó của Nhật :)

Update: Mình đã ghé Bonita và mua 2 sản phẩm, 1 là Foundation của Revlon và BHA của Paula's Choice chai trial, nhìn chung thì mình thấy chất lượng hàng ổn, khi mình tới mua Foundation thì có cả mẫu thử, khi mình hỏi bạn nhân viên tư vấn thì bạn nhân viên theo đuôi mình không giúp gì được cho mình nhiều, bạn ấy sau đó phải hỏi bạn nhân viên khác :) Có lẽ là bạn này là nhân viên mới, chưa rành việc lắm. Nói chung là mình sẽ quay lại mua tiếp vì gần đây mình so giá 1 số sản phẩm ở Bonita giá rẻ hơn các shop khác cũng kha khá ;)

Đánh giá: 4/5 

6. Bici Perfume Gift Shop

Điện thoại: 090 990 45 60
https://www.facebook.com/BiCi.Perfume.Shop?fref=ts
http://www.bicishop.vn/

Tiếp tục là 1 shop khá nhiều mỹ phẩm Hàn. Shop cũng ghi rằng là mỹ phẩm giá sỉ như Koala store. Giá mình công nhận là rẻ ngang ngửa Koala store. Được cái shop cũng có nhân viên đi theo nhưng không quá gắt gao vì trước cửa shop có tủ đổ khách gửi đồ :) Cảm giác khi mình tới shop thì đồ không nhiều nhưng về lên web thì thấy có vẻ hàng phong phú hơn :p Sản phẩm mình mua tại shop là kem tẩy trang Herbday The face shop, date còn mới, có vẻ là hàng về liên tục :)

Đánh giá: 4/5

7. Thuvi Store
Địa chỉ: 111 Nguyễn Lộ Trạch F.Tân Quý Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 090 928 84 66
https://www.facebook.com/thuvihouse/?fref=ts

Mình mua hàng của Thuvi store vì lúc đó bên Bici hết kem tẩy trang của The Faceshop, sau 
khi nghien cứu thì phát hiện ra shop cũng có bán nhưng hình như đắt hơn khoảng 10k, mình
cũng dự định sẽ đặt mua nhưng lu bu quá nên sau đó bên Bici có hàng lại nên mình mua bên 
Bici lun vì dù sao cũng tiện đường hơn. Sau đó bên Kute shop lại hết hàng mặt nạ 3D muh 
bên Thuvi lại có, mình lại cần gấp, thế là đặt, giá cũng đắt hơn 1-2k j đó. 

Tuy nhiên, dù đắt hơn nhưng mình vẫn đánh giá cao shop vì shop giao hàng rất nhanh, hàng 
được gói rất cẩnthận, chu đáo, trên gói hàng shop còn ghi thêm số điện thoại và hướng dẫn 
cách dùng rất dễ thương. Mình chỉ ngại là shop xa quá, mình thích tới shop để mua hàng hơn,
cộng thêm giá bán của shop cũng cao hơn shop khác. À, mình thấy shop hình như chuyên về 
hàng Hàn Quốc :D

Đánh giá: 3.75/5

8. Piggymushroom Shop

Địa chỉ: 315/8D Lê Văn Sỹ, P13, Q3
Điện thoại: 0938.542.404
https://www.facebook.com/piggymushroomshop/?fref=ts
http://piggymushroom.com/

Shop là do chị gái mình chỉ cho, sản phẩm đầu tiên mình mua do chị mình mua dùm tại shop là Toner Thayers Lavender, shop sale chỉ còn 180k hay 190k gì đó thui <3 thường chai đấy phải 300k cơ. Sau đó, mình có tham khảo giá và mua cọ tán kem nền Real Technique Expert Brush tại đây. Mình không nhớ giá nhưng nói chung rẻ hơn shop khác và chất lượng cũng ok ;)

Gần đây mình thấy shop có khá nhiều hàng vơi giá rẻ hơn nhiều như son Colorpop giá chỉ 140k trong khi đa số shop khác giá cỡ trên dưới 180k lận ;) Nói chung mình sẽ quay lại mua thử xem chất lượng các sản phẩm khác thế nào :D À, 1 điểm cộng là shop gần nhà mình :))

Đánh giá: 4.5/5

9. MAIKA Cosmetics

Địa chỉ: 413/32 lê văn sỹ ,phường 12, quận 3

Điện thoại: 093 522 36 90
https://www.facebook.com/maikacosmetics/?fref=ts
http://maikacosmetic.com/

Mình tìm ra shop khi đang kiếm chỗ mua mặt nạ nén của Miniso để làm lotion mask. Khi đó, đa số các shop bán lẻ 15k/10 viên hoặc bán sỉ 130-150k/100 viên. Riêng shop này bán hàng Miniso rất nhiều và 100 viên mặt nạ nén chỉ 120k <3 Mình cũng mua thêm 1 chai Essence của Benton với giá 170k, rẻ hơn shop khác. Shop lại khá gần nhà mình nữa!

Nói chung shop chuyên về hàng Nhật, Hàn hơn là Hàng Âu, Mỹ!

Đánh giá: 4.5/5

Mình sẽ tiếp tục cập nhật danh sách nếu tìm ra những địa chỉ mới đáng tin cậy :D
(TBC) 

4 nhận xét:

  1. Giờ chị còn đi Kute shop ko ạ ? E tính mua mà phân vân quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình vẫn mua bên đó đều đều bạn ạ! :D Hiện shop có đổi địa chỉ rùi, dễ tìm hơn trước nhiều, bạn có thể đến đó lựa hàng nè ;)

      Xóa
  2. chị ơi Koala store có bán hàng fake không, em thấy giá rẻ quá nên hơi phân vân

    Trả lờiXóa