21/10/15

Kem tẩy trang The Faceshop/ The Faceshop Herbday Cleansing Cream Fruit Mix

Ui cha, hơn 10 ngày nay rồi mới viết blog, tự thấy bản thân lười nhác quá :( Tự hứa sẽ cố gắng update bài mới thường xuyên hơn :D

Hì hì, tuần vừa rồi mình vừa mới xài dứt điểm xong em kem tẩy trang này nên hôm nay quyết định viết bài review cho mọi người :) 





Em kem tẩy trang (KTT) này là em đầu tiên mình muốn mua vì đọc 1 bài review trên mạng khen em này nức nở cộng với gái thành nghe đồn cũng rẻ, thấ là mình cũng lọ mọ đi nghiên cứu thì thấy rẻ thật, nếu mua ở Koala store thì chỉ 80k thôi @@ Vì lúc đó tiền cũng không có nhiều nên định mua em này nhưng "hên" sao ẻm hết hàng thế là mua em Skinfood mà mình đã review xài trước. Sau khi hết em Skinfood, mình mới tìm chỗ để mua em này vì chỗ Koala Store hay hết hàng quá nên mình mua bên Bici với giá 90k/hũ.

Theo bài review khác thì ai cũng khen mùi trái cây này thơm và dễ chịu. Cơ mà tới khi mua về mở ra thì mình khá là thất vọng với mùi của em ấy :( Mùi của ẻm khá là nhân tạo, cảm giác mùi cũng hơi hăng hắc, nói chung là mình không thích mùi của em này :( Chẳng có gì gợi cho mình nghĩ tới trái cây ngoại trừ màu hồng của ẻm cả :(

Về khả năng tẩy trang của em ấy thì cũng tương tự như em Skinfood. Mình không bàn tới nữa :) Có nhiều bạn bảo xài em này bị cay mắt cơ mà mình thấy em Skinfood xài cũng bị cay mắt mà :p Nói chung mình thấy KTT chỉ dùng do da mặt thôi, còn những vùng nhạy cảm như mắt môi thì phải dùng sản phẩm chuyên dụng để tẩy trang nhé :D 



Em này mình cảm giác kết cấu có vẻ lỏng hơn em Skinfood một chút, có lẽ do mình không thích ẻm nên mỗi lần lấy nhiều cho mau hết hay sao mà mình xài em này hao cực! Chỉ hơn 1 tháng mà mình đã giải quyết xong ẻm rồi! 




Thành phần em này cũng tương tự em Skinfood, cũng có Mineral oil nên bạn nào không thích thì nên cân nhắc nhé :D


Tình hình hiện tại là sau khi mình xài xong em này, mình đã dự tính sẽ mua lại em Skinfood, cơ mà ngẫm nghĩ 2 ẻm lệch nhau những 40k :( xót của nên mình lại vác một em giống thế này nhưng không phải là Fruit Mix mà là 5 Combined Cereal và mình cảm thấy khá ưng! Sẽ tiếp tục review sớm lại cho mọi người :D

Đánh giá:

Điểm cộng: 
-Tẩy trang tốt

-Giá quá được

Điểm trừ:
-Thiết kế hũ gây khó khăn khi lấy sp
-Thành phần có Mineral Oil
-Hơi cay mắt và môi 

-Mùi nhân tạo

Điểm: 2/5
 

1 nhận xét: