25/4/16

Bioré Perfect Block Milk vs Bioré Perfect Face Milk

Như hồi trước mình đã review thì tình yêu kem chống nắng to bự của mình là là em Innisfree No Sebum Sunmilk, cơ mà đáng tiếc, mới chỉ dùng ẻm 1 chai thì hay tin ẻm đã không còn được sản xuất nữa TT^TT thế là lại tiếp tục bắt đầu công cuộc tìm kiếm tình yêu mới cho đời mình. 

Và cuối cùng mình đã tìm ra em ấy <3





Đợt này mình sẽ gộp lại review luôn 2 em kem chống nắng Biore cho gọn ;) 

Chả là sau khi xài hết em Innisfree kia thì mình lại điên cuồng tìm em kem chống nắng (KCN) có texture và lớp finish tương tự như em Innisfree. Thế là mò review, mò blog, mò đủ thứ. Với mình, KCN là thứ mình phải dùng hàng ngày, dùng thoải mái, dùng 1 cách hào phóng và dùng hao nhất, vậy nên tiêu chuẩn mình đặt ra với KCN đầu tiên là phải RẺ (hoặc chí ít là giá cả hợp lý), dễ kiếm, dễ mua, khô ráo, kiềm dầu được nữa thì quá tốt. Vì rút kinh nghiệm em Innisfree khi mua ẻm sao mà khó khăn, hiếm có khó tìm quá, mình quyết định chọn hàng bình dân dễ kiếm. Ngay cả sau này dù cho mình có tiền đi nữa, mình cũng không nghĩ là mình sẽ chi số tiền lên tới hàng triệu cho 1 tuýp KCN đâu :D 

Và cuối cùng thì mình nhắm được 2 em Biore này (2 em trên tiêu đề ấy :D), Biore thì đã quá nổi tiếng trên thị trường rồi, mình thì cũng nghe nhưng có lẽ vì quá gần gũi nên ít ai review em này, dạo gần đầy khi rộ lên việc review mỹ phẩm thì mới có nhiều thông tin hơn. Thế là sau khi đắn đo thì thấy 2 em này được khen nhiều nhất, thế là phóng ra Guardian hốt về 2 ẻm. 

Đầu tiên mình nói về em màu vàng trước nhé!

Tên đầy đủ của em màu vàng này là Bioré UV Perfect Block Milk (White) SPF 50+ PA+++





Đầu tiên, về bao bì, em này được đóng trong vỉ nhựa nhìn khá bắt mắt ;) thông tin sản phẩm toàn bộ đề ghi trên tờ giấy trong vỉ, chai nhữa màu vàng cứng cáp cực đơn giản, chỉ có vài dòng tên sản phẩm và mặt sau là công dụng thôi! Miệng chai nhỏ giúp kiểm soát lượng KCN đổ ra tốt! Nói chung là không có gì phàn nàn! Mình rất thích!



Thành phần có cồn, cồn đứng thứ 4 trong bảng thành phần và em này là kem chống nắng vật lý nhé ;) tức là bôi xong ra nắng được ngay ;) Chính vì có cồn nên ẻm cũng khô rất nhanh khi bôi xong nữa!



Mùi hương của ẻm thì thực ra không quá nồng mùi cồn vì có một lượng Fragrance tron bảng thành phần kìa ;) lại thêm 1 thành phần kén người dùng

Kết cấu em này lỏng, màu trắng đục như sữa, khi dùng lắc lên như khi xài bút xóa ấy ;) Ở ngoài bao bì có nói rằng dùng em này da sẽ "trắng mịn như ngọc trai" :)) Thực sự thì khi đổ ra bôi lên mình công nhận là KCN có ánh lên như có hạt nhũ li ti trong đó ;) tuy nhiên, hiệu ứng này không đáng kể.




Về cảm nhận của mình khi dùng thì thực ra em này dùng khá ổn, nếu như bạn là da hỗn hợp. Mình là da dầu nên vẫn cảm giác em này không khô ráo hoàn toàn khi bôi lên mặt. Đó là điểm trừ duy nhất và lớn nhất của ẻm với mình :D 




Em này có thể dùng cho mặt và body, ngoài ra còn chống thấm nước và mồ hôi nữa! Mình 
nghĩ ẻm sẽ hợp dùng cho body như khi đi biển hơn :D Hiện giờ thì ẻm vẫn để trong xó nhà mình, mình chỉ dùng cho body khi có việc cần ra ngoài mà không thể mặc áo khoác như vừa rồi mình có đi biển và chụp hình kỷ yếu với lớp vào giấc trưa nắng ;)

Em này chai 25ml mình mua ở Guardian giá 62k nhé! Em này ngoài dòng White còn có dòng Cool mình nghe nói là bôi lên mát như bạc hà :D

Đánh giá:
Điểm cộng: 
-Mỏng nhẹ
-Chống thấm nước
-Chỉ số chống nắng cao
-Giá cả hợp lý
-Bao bì thiết kế ổn

Điểm trừ:
-Không khô ráo hoàn toàn với da dầu
-Mùi nước hoa hơi nồng
-Thành phần có cồn

Điểm: 3/5

Và cuối cùng, ngôi sao của bài review sẽ lên sàn ngay bây giờ!!!

Bioré UV Perfect Face Milk SPF 50+ PA+++ là tên đầy đủ của ẻm!



Về cơ bản thì em này với em ở trên không khác nhau là bao, em ở trên có ưu điểm gì thì em này có cái đó ;) chỉ có điều là bao nhiêu nhược điểm của em ở trên thì em này giải quyết được gần hết!!!

Đầu tiên, em này trong thành phần vẫn có cồn nhưng không có hương liệu (Fragrance), mùi cồn nồng nặc luôn nhưng mình không ngại cồn!


Tiếp theo, vấn đề lớn nhất của em ở trên, về độ khô ráo thì em này phải nói là tuyệt vời! Lớp finish khi KCN khô cảm giác rất mỏng nhẹ, khô ráo, cảm giác rất thoải mái, da không bị bí bách hay bị nặng mặt, kiểu như có 1 lớp phấn ở trên mặt ấy. Em này tương tự với em Innisfree và thậm chí còn mỏng nhẹ hơn em ấy <3 


Theo mặt sau chai thì em này còn có thể dùng làm kem lót để trang điểm nữa ;) Phải nói là quá tuyệt vời, mình ít khi trang điểm nên chỉ cần ẻm là đỡ được 1 bước rồi! Ngoài ra em này là có khả năng kiềm dầu rất tốt! Từ sáng đến tối thì mặt mình chỉ bị đổ dầu ở phần 2 khóe mũi và chóp mũi thôi <3 Chỉ 1 cái em này không có so với em kia là không có chống thấm nước thôi!



Khi dùng cả 2 em Biore này thì đều phải tẩy trang và buổi tối nhé! Chỉ rửa bằng nước hoặc sữa rửa mặt là không sạch đâu! Hiện tại cho tới bây giờ thì mình dùng em này đã tới chai thứ 5 hay 6 gì đó rồi @@ em này 30ml, mình dùng trong 1 tháng là hết 1 chai

Em này còn 1 chai i chang nhưng màu hồng,mình xem review thì thấy em ấy khi đổ ra có màu hơi hồng. Mình bị ám ảnh do em Innisfree Sunblock làm mặt mình trắng như ma cũng có chất kem màu hồng ấy và em ấy cũng được quảng cáo là làm da trắng sáng lên nữa! Vậy nên mình thôi không thử em ấy, mình nghĩ da bạn nào trắng sáng rùi thì xài em ấy ok! 

Mình mua em này tại Guardian giá 94k, cả 2 đều có bán ở nhiều siêu thị nhé! Mà Biore bán thường hay có khuyến mại hay tặng kèm quà như khăn ướt tẩy trang, giảm giá, gần đây nhất mình thấy có tặng kèm 1 tuýp nhỏ sữa rửa mặt pore detox mới của Biore nè ;)

Đánh giá:
Không có gì để chê ngoài thành phần có cồn!

Điểm: 4.9/5 (với mình thì cồn không thành vấn đề!)







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét