5/10/15

Innisfree Eco Safety No Sebum Sun Milk SPF50+ PA+++

Xin chào mọi người!!!

Với các bạn ở nước ngoài hay ở miền Bắc thì hiện nay chắc đang háo hức vì thời tiết đang chuyển dần sang thu, nhưng với mình, một người sinh sống ở phía Nam thì quanh năm chả biết đến tiết trời mùa thu :( 

Thôi lan man đủ rồi, nói túm lại là mình đang than vãn cho cái việc mấy ngày nay trời nắng nóng kinh khủng, mà nắng nóng thế này ra đường bắt buộc phải xài kem chống nắng :D Cách đây hơn 1 tháng, mình đã giới thiệu em kcn chị em bạn dì với em này là Innisfree Eco Safety No Sebum Sunblock. Em Sunblock này có kha khá những khuyết điểm làm mình không ưng ý lắm và hôm nay, mình sẽ review em Sunmilk này.





Có thể nói, đây là kcn mà mình ưng ý nhất cho đến bây giờ. Trên cơ bản, 2 em sunblock và sunmilk gần như giống y hệt nhau về mùi, về thành phần..., cái khác nhau duy nhất là texture của 2 em ấy. 




Nếu em Sunblock dạng kem tạo cảm giác khi bôi lên bị dày  thì em Sunmilk này vì là dạng lỏng nên bôi lên cũng không bị cảm giác quá dày nữa :D Nếu em Sunblock có màu kem hơi hồng nhưng không tiệp màu với da thì em này có màu trắng như sữa nhưng khi thấm vào da lại gần như không làm da bị trắng chút nào (tất nhiên cũng có 1 chút nhưng so với cái trắng kinh dị của em Sunblock thì em này quả là tuyệt vời) ;) Ngay trên vỏ hộp cũng được nhà sản xuất quảng cáo là "không gây nhờn dính, mỏng nhẹ, dễ bôi lên mặt và không để lại lớp màng trắng trên mặt". 

Và so với em sunblock thì em này cũng dễ thao tác khi bôi hơn. Mình thường lấy 1 lượng nhỏ ra lòng bàn tay áp 2 tay lại với nhau rồi áp lên mặt. Nếu không thao tác nhanh thì em sunblock rất dễ bị khô tạo vệt trắng khó tán trên mặt. Em này tuy lỏng nhưng khi tán đều trên mặt xong thì gần như là khô ngay lập tức, không cần phải chờ đợi lâu :)





Khả năng kiềm dầu của em này cũng rất tuyệt vời, mình thường dùng em này làm kem lót khi trang điểm luôn và lớp nền lên da rất tuyệt <3

Với chỉ số chống nắng 50+ mà em này có thể mỏng nhẹ thế này thì thực sự là sự lựa chọn tối ưu. Và cũng như em Sunblock thì em này chống chỉ định cho các bạn da khô hay hỗn hợp thiên khô nhé! 

Và điều cuối cùng cũng là điểm trừ duy nhất của em này, đó là khó tìm mua TT^TT Thực ra, ban đầu mình chỉ định mua 1 mình em này thôi, sau đó mình tìm khắp các shop thì chả có shop này bán cả, shop từng bán thì lại bảo là em ấy ngừng sản xuất rồi, thế là ngậm ngùi vác em sunblock về vì xài bha với tretinoin mà không xài kcn thì khác gì rạch dao lên mặt mình TT^TT Sau đó mình kiếm ra được shop bán với giá 250k chai 50ml <3 hihi, mừng lắm vì giá em này rẻ thì cũng phải 300k rồi, vì đợt ấy shop mua được ngay đợt khuyến mãi 1 tặng 1 bên Hàn nên giá rẻ, thế là cắn răng bỏ ra thêm 250k dù tiếc lắm nhưng sau khi dùng rồi thì gần như em Sunblock mình vứt xó, chỉ xài ngày nào không ló mặt ra đường hay gặp ít người thôi :) Hiện mình xài em này được hơn 1 tháng rồi và thấy ẻm cũng đã vơi bớt kha khá, đang không biết bên shop còn hàng không, nếu không còn thì không biết làm sao :( mình cũng muốn thử kcn của Nhật nhưng giá chát quá TT^TT

Cuối cùng, xài kem chống nắng này, bắt buộc các bạn phải tẩy trang nhé!!!


Đánh giá:

Điểm cộng:
-Kiềm dầu tốt, phù hợp với da dầu 
-Có thể dùng thay kem lót
-Bôi lên mặt không bị trắng

Điểm trừ:
-Giá khá cao
-Khó tìm chỗ mua

Điểm: 4.25/5






1 nhận xét: