14/9/15

Kem tẩy trang Skinfood/ Skinfood Green Tea Milk Cleansing Cream

Khi mình quyết định đầu tư một khoản tiền cho kem chống nắng, mình cũng tìm hiểu khá kỹ về các vấn đề kèm theo và biết được đi kèm với việc dùng kem chống nắng thì việc tẩy trang là bắt buộc. 







Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm kcn ưng ý, mình lại chuyển sang tìm sp tẩy trang và trong một ngày thơ thẩn la cà blog thì mình thấy 1 bài review về em kem tẩy trang Herbday của The Face Shop. Khi ra shop thì đúng lúc shop lại hết hàng em này và mình được em bán hàng tư vấn cho xài thử em kem tẩy trang Skinfood này! Vì giá mắc hơn em TFS nên mình cũng khá đắn đo nhưng vì đang cần gấp nên cuối cùng cũng bị dụ và hốt em ấy về. 

Sau khi mua về mình cũng xem thử review trên mạng thì thấy em này hiện ở VN chưa có nhiều người xài, chủ yếu là review blog nước ngoài nhưng phản hồi khá tốt nên mình cũng an tâm xài :) Thành phần của em này có Mineral Oil nên nếu bạn nào e ngại thì nên suy nghĩ, với riêng mình thì mình nghĩ, đây là sản phẩm làm sạch, chỉ lưu trên da một lúc rồi rửa đi, sau đó lại còn thêm 1 bước rửa lại bằng sữa rửa mặt nên Mineral Oil trong kem tẩy trang với mình là không thành vấn đề, chỉ cần nhớ rửa lại mặt sạch sẽ là ổn.

Có hai lý do để mình chọn kem tẩy trang thay vì dầu tẩy trang. Thứ nhất là vì kem tẩy trang dùng đỡ hao hơn dầu và thứ hai, lý do to bự nhất là vì kem tẩy trang rẻ hơn dầu tẩy trang. Một chai dầu tẩy trang rẻ thì ít nhất cũng phải 200-250k trong khi 1 hũ kem tẩy trang chỉ rơi vào tầm 90-150k. 

Đầu tiên, về thiết kế thì bao bì của Skinfood cũng không còn gì xa lạ nữa, hũ nhựa đục màu trắng nắp vặn, bên trong có một nắp mỏng để tránh làm sản phẩm dính lên nắp. Với nhiều người thì sản phẩm để trong hũ sẽ khá mất vệ sinh mỗi lần thò tay vào lấy sản phẩm nhưng mình khá dễ tính, vả lại một hũ 160ml mình xài trong khoảng 2 tháng là hết nên thôi tự nhủ bản thân chắc cũng không mất vệ sinh lắm đâu :))

Chất kem nhìn cực thích, cảm giác như sữa chua ấy. Kem có màu trắng hơi xanh và mùi trà xanh rất dễ chịu, mình rất thích mùi này, rất nhẹ nhàng, không quá nồng mùi hóa chất :)

Khả năng tẩy trang của em này cũng rất tuyệt. Nếu hôm nào mình có trang điểm hay bôi kem chống nắng thì khi bôi kem lên mặt và massage một lúc thì mình có cảm giác dầu trong kem tan ra hòa tan lớp kcn và lớp trang điểm trên mặt của mình, cảm giác rất sạch sẽ. Hôm nào mình ở nhà không bôi gì lên mặt thì khi tẩy trang em này có cảm giác hơi nhờn rít nhưng sau khi rửa lại bằng sữa rửa mặt thì mọi thứ vẫn hoàn hảo! À khi tẩy vùng gần mắt và môi thì cảm giác hơi cay nhé, chỉ cay vùng da thôi, nếu không rơi vào mắt thì không bị cay mắt đâu!



Mình đã thử dùng em này tẩy trang một số sản phẩm như trên hình gồm: Kẻ chì Etude House, Eyeliner, Mascara, Son Mayberline. Theo như mình thấy thì ngoại trừ mascara mình lấy hơi quá tay thì em này tẩy 3 sản phẩn kia ngon ơ, mình kì mạnh chỗ Mascara nên bạn nhìn thấy tay mình hơi đỏ 1 xíu :p Thử nghiệm như vậy để chứng tỏ khả năng tẩy trang cảu em ấy nhưng nói chung mình chỉ dùng em này tẩy trang da mặt thôi còn mắt và môi vẫn nên dùng tẩy trang chuyên dụng nhé! Da vùng mặt và môi không nên kì cọ quá mạnh tay đâu! 




Việc xài kem chống nắng hàng ngày là cần thiết để duy trì sự khỏe mạnh và tươi trẻ của làn da nhưng vẫn có một số bạn vẫn chưa biết, đi kèm với việc sử dụng kem chống nắng luôn phải có bước làm sạch da kỹ càng. Xu hướng Double cleansing đang rất hot hiện nay các bạn có thể search trên mạng ra rất nhiều bài viết. Mình chỉ xin gói gọn cơ bản nhất của phương pháp Double cleansing đó là gồm hai bước: Tẩy trang bằng sản phẩm tẩy trang dạng dầu hoặc kem chứa dầu và rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt. Ngay cả khi không dùng kem chống nắng thì bạn vẫn nên tẩy trang hằng ngày bằng sp chứa dầu để tẩy sạch bụi bẩn khi tiếp xúc với không khí ô nhiễm ở thành phố nhé! 

Tóm lại, hiện giờ mình vừa xài hết hũ này và vừa hốt được em Herbday, sẽ sớm review cho mọi người và so sánh để xem nên tiếp tục dùng em nào! Hũ Skinfood mình mua hình như giá 130k ở Koala Store thì phải :p


Đánh giá:

Điểm cộng: 
-Mùi dễ chịu
-Tẩy trang tốt 
-Giá thành hợp lý

Điểm trừ:
-Thiết kế hũ gây khó khăn khi lấy sp
-Thành phần có Mineral Oil
-Hơi cay mắt và môi

Điểm: 4/5



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét