9/10/15

Laneige Water Sleeping Pack_EX

Có thể nói, một trong những sản phẩm skincare mình xài... ké lâu nhất cho tới bây giờ là mặt nạ ngủ này của Laneige. Mình biết tới Laneige đã khá lâu rồi cho tới tháng 3 năm ngoái, nhân dịp đi du lịch Hàn Quốc thì 2 chị em cũng vác về 1 hũ để xài thử, sau đó nhờ người quen mua thêm 1 hũ cũng ở Hàn và được tặng 1 hũ mua ở Việt Nam.







Laneige là một nhánh thuộc khoảng trung đến cao cấp thuộc tập đoàn Amore Pacific, tập đoàn này sở hữu các hiệu nổi tiếng như Innisfree, Etude House... Laneige thì đã quá nổi tiếng rồi nên mình không bàn về việc ẻm có an toàn hay không nữa ;) Điều đầu tiên mình ấn tượng với em mặt nạ ngủ này là thiết kế ở ngoài khá là đẹp, sang chảnh :D hũ nhựa thôi nhưng khá dày, ở ngoài là nhựa trong, ở trong là nhựa đục, hũ màu xanh nhìn là thấy mát mẻ rồi! Laneige cũng cho ra dòng mặt nạ ngủ mới giúp giải độc cho da gì đó nhưng cá nhân mình thấy thiết kế hũ này đẹp hơn <3



Một hộp của em này gồm 1 hũ mặt nạ, 1 tờ giấy hướng dẫn bằng các thứ tiếng và một thìa nhựa trắng để xúc sản phẩm. Mình thường bảo quản em này trong tủ lạnh, khi dùng lấy ra bôi lên mặt, cảm giác mát lạnh rất là đã! Tuy có cho kèm thìa để múc sản phẩm nhưng mình thường vứt xó không xài mà khi cần thì rửa sạch tay rồi lấy sản phẩm ra tay, thìa vứt lung tung hay bị bụi bẩn, mình cũng ngại rửa nữa :p


Điều mình thích tiếp theo của các sản phẩm của Laneige đó là mùi hương. Hiện tại, mình đang xài sữa rửa mặt và thi thoảng xài essence của Laneige và có thể nói, trong các loại skincare mình đang dùng thì mình thích mùi của các sản phẩm Laneige nhất! Mùi thơm rất dễ chịu, mát mẻ, giúp thư giãn nữa. Nghe nói, mùi hương của em mặt nạ ngủ được Laneige đăng ký bảo hộ. Bữa nào bôi em này xong leo lên giường ngủ, cảm giác rất là thư thái!!!

Về texture của em này thì ẻm có dạng kem hơi đặc, khi múc ra tay, nếu bạn nghiêng tay thì em ấy sẽ chảy theo hướng mà bạn nghiêng. Laneige trong tiếng Pháp nghĩa là Tuyết và cảm giác như sản phẩm lạnh gặp nhiệt độ cơ thể người sẽ tan ra như tuyết và ngấm vào da mình ấy! 



Về tác dụng của em ấy thì thực sự không có gì để chê cả! Đây là mặt nạ cấp nước và em ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cảm giác sáng hôm sau rửa mặt xong da mặt căng mọng, ấn lên da đàn hồi và nếu trang điểm thì không có gì để chê!  



Có một điểm trừ nhỏ cho ẻm là tuy là mặt nạ ngủ nhưng em ấy khi ở trên da sẽ không khô hoàn toàn, dù đã khô rồi nhưng sờ lên vẫn sẽ có cảm giác dính dính, nếu bữa nào ngủ lăn qua lăn lại nhiều thì phần mặt nạ bôi 2 bên má gần như trôi hết :(

Mình xài em này có thể nói là khá ngẫu hứng. Theo nhà sản xuất thì 1 tuần nên dùng em ấy tối đa 2 lần thôi. Mình thì thường dùng ẻm vào những ngày... lười! Thường bữa nào mình lười quá thì chẳng essence, kem dưỡng hay bha rồi chờ khô gì cả, cứ ụp em ấy lên rồi leo lên giường ngủ thôi. Hiện mình đang cần dưỡng ẩm hơn là cấp nước nên cũng ít xài em ấy, 1 tuần cỡ 1 lần gì đó thôi. Nếu xài 1 mình 1 hũ thì cũng được khá lâu đấy, chắc cũng phải gần 1 năm @@ 2 chị em mình xài theo kiểu lãng tử nên hơn 1 năm mới chỉ xài gần hết hũ thứ 2 thôi :p

À, hũ ở store VN mình thấy có thêm tem chống hàng giả nữa này!



Mình mua em này ở Hàn tính ra giá là khoảng 500k, nếu mua shop xách tay thì ít nhất khoảng 550k. Còn ở store thì mình không rõ nhưng có lẽ cũng ít nhất là 700k trở lên :p 

Đánh giá:

Điểm cộng:
-Cấp nước tốt
-Xài được lâu
-Mùi dễ chịu

Điểm trừ:
-Còn hơi dính khi bôi lên da, không khô hoàn toàn
-Giá khá cao nếu mua ở store

Điểm: 4.25/5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét