10/5/16

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel

Xin chào, xin chào!!!

Sau Series "Hành trình trị mụn" thì mình lại tiếp tục quay lại miệt mài review sản phẩm mình xài. Và đây là em kem dưỡng ẩm mình đang xài và sẽ xài trong 1 năm tới đây. 




Từ cuối năm ngoái, khoảng tháng 12 thì mình đã xài hết em kem đêm Tea tree của The Body Shop rồi. Trước khi hết em ấy thì mình cũng nghiên cứu tìm thử xem có em kem dưỡng nào tốt, lành tính, không cần đao to búa lớn, chỉ cần làm đúng chức năng cấp ẩm, giá trung bình và nhất là phải khô ráo với làn da dầu của mình là được. Và sau khi tham khảo thì mình thấy đa số mọi người khen em này nhất, nhất là với da dầu và hỗn hợp dầu. Mình cũng mong là em ấy sẽ làm mình hài lòng như em Tea tree!!!

Đầu tiên, mình mua em này trên Amazon da đợt cuối năm đó bạn mình từ Mỹ về chơi dịp nghỉ đông nên mình mua được với giá rẻ, tính ra chỉ khoảng 600k @@ Hiện mình thấy giá thấp nhất bán em này mà mình biết ở Việt Nam là 770k :D Minh mua em tea tree 30ml giá 300k và em Clinique này 125ml giá 600k. Toẹt vời!!!

Về hãng Clinique thì chắc mình không cần giới thiệu nhiều rồi, sản phẩm lành tính, không hương liệu... Bao bì của em này cũng vô cùng đơn giản. Chỉ là một hộp giấy đựng sản phẩm và 1 tờ hướng dẫn sử dụng. Chai nhựa trong cứng cáp dễ quan sát lượng sản phẩm bên trong để kịp mua thêm :D Và cái mình thích nhất là pump là lấy sản phẩm. Cực kì sạch sẽ và dễ kiểm soát lượng gel cần dùng cho phù hợp!



Em Clinique này có 2 dòng là Gel dành cho da dầu hoặc hỗn hợp, dòng Lotion dành cho da khô. Mình thì không do dự gì mà chọn Gel rồi, mà mình cũng nghe nói em Lotion ở Việt Nam thì chỉ da cực khô hay mùa lạnh ở miền bắc mới nên dùng vì em ấy cực dính :p

Gel dưỡng không có tích hợp kem chống nắng nên có thể dùng cả ngày và đêm. Mình thấ có nhiều chị lại thích xài kem dưỡng có tich hợp chống nắng ấy. Mình thấy vậy thì không dùng em ấy vào đêm được và mình kiểu gì cụng phải dùng chống nắng riêng chứ không chấp nhận chung được ;)

Thành phần em này có silicon nên khi bôi em ấy lên và chờ khô đi thì bạn sẽ thấy da rất mịn mướt. Tuy vậy, em ấy không gây bít tắc hay bí bách da gì đâu nhé :D Mặt nạ ngủ của Laneige cũng có silicon nè ;) À, khoảng 1-2 lần đầu mình dùng thì có cảm giác hơi nóng ở vùng nhạy như khóe mũi nhưng 1 chút rồi hết. Mình có tìm thử thì cũng có 1 chị gặp vấn đề này và nói do 1 thành phần tương tự như cồn có trong gel nhưng chỉ bị vài lần đầu, những lần sau đó thì không thấy nữa! Vậy nên nếu chỉ bị 1 chút như vậy các bạn cũng đừng lo lắng quá nhé!

Tuy là không dùng hương liệu nhưng khi ngửi kĩ thì em ấy cũng có 1 chút mùi và mùi khá dễ chịu chứ không bị mùi hóa chất. Chất gel màu vàng hơi trong thân nước thấm cực nhanh vào da. Mình hay dùng khoảng 1 pump rưỡi tới 2 pump ra tay dùng cho cả sáng và tối. Mình xài miệt mài từ ngày 1/1 năm nay tới hôm nay mà em ấy với đc hơn 2/3 một chút (đó là có chị mình xài ké 1 tháng nữa đấy nhé!) cực kì kinh tế nhỉ :D Nếu dùng như mình chắc cũng được tới 7 tháng hết 1 chai ấy! Mình thấy có nhiều người xài tận 4 pump cho cả mặt và cổ nhưng mình chỉ xài mặt và chút xíu phần cổ phía trước thôi :p



Về hiệu quả của em này thì mình thấy em này khá ổn, dưỡng ẩm tốt, không nhờn rít, bôi lên tán khoảng chưa tới 1' là em ấy đã thấm hết rồi... Tóm lại là đáp ứng đủ hết tất cả các yêu cầu của mình đưa ra nhưng không quá thần thánh như các chị blogger khác bảo :D Có lẽ vì em ấy được tâng bốc quá nên khi xài thì mình thấy em ấy cũng... bình thường :)) Nói chung là xứng với gía tiền. Mình cũng khá may mắn khi mua 2 em kem dưỡng thì đều hợp cả 2 nên chưa biết nếu chọn nhầm một em không hợp thì sẽ khủng khiếp như thế nào :p

Nếu bạn đang tìm một em kem dưỡng xài lâu dài, giá cả phải chăng, chỉ làm đúng chức năng là dưỡng ẩm thì em Clinique này là sự lựa chọn không tồi :D Có lẽ 1 lần chi ra khoảng 800k cho 1 em kem dưỡng là chi phí hơi nặng nhưng bạn sẽ không phải lo lắng gì về kem dưỡng trong hơn nửa năm lận ấy ;)

Mới tháng trước mình lại có người nhà từ Mỹ về chơi nên lại nhờ mua thủ sẵn 1 chai để hết chai này là mình có cái xài luôn <3 Nếu bạn có người nhà hay bạn bè sắp về hay thường gửi đồ về Việt Nam thì đừng ngại mua 1 em xài thử nhé! 

Đánh giá:
Điểm cộng:
-Dưỡng ẩm tốt
-Thành phần lành tính
-Giá cả hợp lý

Điểm trừ:
-Giá chai to sẽ lợi hơn nhưng sẽ khá cao nếu mua 1 lần cả chai to :p

Điểm: 4.5/5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét