29/4/16

Singapore 2014 Ngày cuối/ Singapore Trip 2014 Last day

Cuối cùng cũng tới ngày về :D


Gia đình mình theo Thiên Chúa giáo mà ngày cuối lại là Chủ Nhật nên quyết định, nhà thờ thẳng tiến  Nhà thờ ở Sing chia giờ lễ ra đủ các thứ tiếng như tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Mã???






Sau khi ghé nhà thờ, theo kế hoạch thì thời gian còn lại ở Sing là để mua sắm!

Địa điểm là ION Ochard! Sau hai ngày dạo ở các mall thì mình thấy hàng hóa ở Ochard là phong phú nhất! Đợt mình đi, cứ ra vào mall là lại thấy có người cầm túi shopping của H&M nhưng ko hiểu sao ghé H&M ở các mall khác đều không mua được gì nhưng ở Orchard thì đồ rất ổn và giá cũng rẻ, đường may cũng rất kĩ, đồ lên rất ôm dáng!

Victoria's Secret nè :D






Muji của Nhật nè!


Sau khi chán chê rồi thì bắt đầu kiếm đồ bỏ bụng! Và đây, điểm sáng trong chuyến đi với mình là món này! Mình ăn ở Foodcourt tầng hầm ION Orchard nha!







Bạch tuộc bự chà bá, cực chất lượng <3





Takoyaki của Gindako! Takoyaki ở VN ko có cửa để so với ở Sing TT^TT Tới giờ mình vẫn còn tiếc ko thử suất bự hơn và gọi thêm yakisoba ở kế bên TT^TT Matcha float cũng ngon (nhưng hơi ít)! Về nhà tìm hiểu cửa hàng bán Takoyaki này thì mới biết chuỗi cửa hàng này cực nổi tiếng ở Nhật (bữa đi Nhật mình cũng thấy!) và có chi nhánh ở nhiều nước nữa! Có một chi nhánh ở AEON  anh em hàng xóm Campuchia nè =)))))) 

Cũng cuối năm 2014 đó, mình có đi Thái và ăn thử nhưng cảm giác không ngon bằng ở Sing :( 



Mì cá viên của chị mình! Nghe bả kiu là cá viên ngon cực! Dai dai, ít bột <3

Ngay chỗ mình ăn Takoyaki có một tiệm bánh hôm đó mới khai trương, người xếp hàng dài, bánh nướng vừa ra lò là gói cho khách lun nên phải chờ! Trc cửa tiệm có TV quảng cáo hình như hiệu bánh của Nhật, có cửa hàng ở nhiều nước. Hai đứa chưa biết mua gì về làm quà nữa nên xếp hàng mua ăn thử, mà thấy xếp lâu, lỡ xếp rồi mua luôn 2 bánh cho bõ công chờ :))))

Bánh bông lan phô mai Nhật Bản Uncle Tetsu <3





Mình đem về nhà, cắt bánh ra thì mua 2 ổ trong đó 1 ổ thì bánh rất ok, 1 ổ thì bánh bị đặc ở đáy do phô mai lắng xuống nhưng vẫn rất ngon, phần bánh ở đáy bị đặc ăn như ăn phô mai luôn! Vậy mới thấy bánh chất lượng cỡ nào <3

Trước khi về còn ráng xơi thêm Roti gà :)) Ăn cũng bình thường! No luôn :p




Tiếp tục vớt vát những giây phút cuối cùng ở Sing với thú vui ăn uống! Quay ra Ochard Road ăn kem  Kem ăn với bánh mì nên ko thấy rõ mùi vị kem lắm, nên ăn với waffle ngon hơn



Và vì cứ dây dưa mãi dẫn đến hậu quả là phải xách dép lên chạy vì suýt nữa là bị muộn chuyến bay) Và sự tích muộn chuyến bay còn diễn ra cho đến sau này với hậu quả nghiêm trọng hơn :))

Sân bay Sing to, sạch, đẹp 


Miễn thuế mắc le lưỡi!


Túm lại, nếu sau này có cơ hội đi Sing mình sẽ chọn thời điểm sale đi và nhất định sẽ ăn nhiều món Nhật hơn ở Sing! 

The end.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét