26/7/16

Biore UV Color Control CC Milk SPF50+ PA++++

Lại là một em KCN mới của Biore, nói chung, nội tâm mình vẫn còn đấu tranh dữ lắm, không biết nên xếp em này vào hàng Black list hay Favorite nữa TT^TT








Số là mình đã thấy em này cả tháng nay ở BigC rồi nhưng chai cũ màu trắng vẫn chưa xài hết nên cứ để đó. Vừa rồi đúng dịp hết chai cũ, lại chuẩn bị đi chơi nên mình chạy ù ra Guardian mua em này. 

Mới chỉ đọc trên bao bì là đã thấy chết mê rồi! Nào là Color Control CC Milk, che được khuyết điểm, hạt phấn màu da, lót nền trang điểm, có thêm dưỡng chất collagen, giúp da chống các tác nhân ô nhiễm trong môi trường và nhất là PA 4 dấu cộng <3 nói chung là rất háo hức và mong chờ <3



Đầu tiên, về bao bì thì em này y chang em Biore trắng mình vẫn hay dùng. Thiết kế chai lọ y chang, em này đựng trong chai màu da, chữ viết chiếu chiếu, bóng bóng :)) nói chung mình thấy ok, có phần đẹp hơn em kia <3 

Thành phần, vẫn có cồn nhưng em này có thêm Fragrance nên mùi cồn đã được át đi kha khá rồi :) trong bảng thành phần, ở khúc gần cuối có ghi cái gì đó Collagen, mình chẳng biết là có tác dụng được bao nhiêu trên da nữa :)) À, em này không có chống thấm nước nhé!



Nếu như em Perfect face milk kia màu trắng, lớp finish sẽ như có 1 lớp phấn trắng thì em này màu da, chất đặc hơn em trắng kia 1 chút :D

Về bản thân mình khi dùng em này thì như mình đã nói, mình không biết là mình có thích ẻm không nữa TT^TT



So với em trắng thì em này có thể che được nhiều khuyết điểm hơn, có thể thay lớp nền trang điểm luôn, 3 ngày mình đi chơi chỉ bôi em này thôi, chụp choẹt hình ảnh lên khá đẹp, da đều màu hơn, các khuyết điểm nhỏ như thâm mụn hay vết đỏ có thể che được còn mụn to quá thì tất nhiên không thể rồi :D Nói chung là rất tiện và hợp với những đứa lười như mình, chỉ cần bôi em này là vừa chống nắng, vừa trang điểm luôn <3 Nói chung là rất thích!!!



Tuy nhiên, em này không khô ráo bằng em màu trắng TT^TT Có thể là do mình dùng trong những ngày đi chơi nên ra mồ hôi và dầu nhiều nhưng nói chung em này vẫn không ráo bằng em trắng. Da mình không bóng nhẫy như chảo dầu nhưng cũng không khô ráo hoàn toàn, hơi giống cảm giác bôi bb cream hay foundation mà không phủ phấn ấy :( Nếu em ấy có thể khô ráo như em trắng kia là siêu cấp vô địch hoàn hảo!!!

Thường sau khi bôi xong thì mình phủ thêm 1 lớp phấn mỏng ở vùng T zone để kiềm dầu là có thể tung tăng. Cuối ngày thì vùng khóe mũi ra dầu nên ẻm có trôi 1 chút nhưng cái này mình dùng cái gì cũng sẽ như vậy :)) còn lại thì đều hoản hảo :D



À, em này nếu dùng thì mình khuyên là các bạn da sáng 1 chút dùng sẽ hợp hơn vì em này sau khi bôi sẽ hơi trắng 1 chút, vả lại ẻm chỉ có 1 màu nên không thể hợp với tất cả mọi người được :D

Nói chung mình vẫn kiểu vừa yêu vừa hận ẻm ấy TT^TT Rất tiện lợi nhưng cũng làm mình đau đầu. Ngoài ra, còn 1 điều khá là cá nhân thôi mà mình không thích là đôi khi dùng em này xong mình đeo khẩu trang vào là ẻm lại dây màu kem vào khẩu trang, về nhà tẩy trang cũng mang tâm lý mặt mình có trang điểm nên phải tẩy trang kỹ hơn lúc dùng KCN thường, mà với con lười như mình thì đó cũng là 1 điểm trừ :))

Đánh giá:
Điểm cộng: 
-Có nhiều cải tiến như chỉ số PA cao, thêm Collagen bla bla
-Che khuyết điểm khá ổn
-Tiện lợi, tiết kiệm thời gian nếu cần trang điểm

Điểm trừ:
-Không khô ráo hoàn toàn trên da
-Không hợp với da ngăm

Điểm: 3/5

Hiện tại thì mình vẫn yêu nhiều hơn ghét 1 chút! :D


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét