26/7/16

3W Clinic Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ 70ml

Chà, lâu lắm rồi mới viết review mỹ phẩm! Vào hè rồi các bạn nhỉ :D Mình mới vừa làm một chuyến đi chơi về miền Tây, ăn nhở ở đậu nhà bạn và thăm thú khắp nơi. Mà đi chơi mà nhất là ở Việt Nam thì tất nhiên không thể thiếu kem chống nắng TT^TT Mình đã bị 1 lần cháy nắng vào tháng 10 năm ngoái nên đợt này đi kỹ lắm, vậy mà dù đã bôi nhưng da vẫn bị xuống tông 1 chút TT^TT

Hôm nay mình xin review 2 em KCN, mình sẽ viết bài về em này trước rồi up thêm bài về 1 em khác nữa nhé ;)





Em KCN này hiệu lạ hoắc luôn, coi sơ thì ẻm là của Hàn Quốc, sản phẩm được đựng trong tuýp, dễ kiểm soát lượng lấy ra. 

Chất kem trắng đục, không quá đặc. Em này là chống nắng dạng vật lý, mùi cũng ok, không bị quá nồng. 



Em này là mình được cho, lên search thử thì thấy em này giá khá bèo nhèo, 1 tuýp 70ml mà chỉ có... vài chục nghìn @@ Theo như bao bì thì có hứa hẹn là sẽ dưỡng ẩm cho da, mình cũng nghi là sẽ không hợp cho da dầu rồi nhưng cũng cứ thử dùng cho mặt nhưng chỉ 1 tiếng sau là đi rửa mặt :)) chống chỉ định cho da dầu nhe! 



Còn dùng cho body thì cũng không lý tưởng hơn là bao TT^TT Lần trước mình dùng thấy khá ok nhưng mới đây mình dùng lại không thấy ưng nữa! Em này không chống thấm nước, thấm khá lâu và vẫn có cảm giác nhờn rít. Nhiều như mình cảm thấy muốn re-apply sau vài tiếng thì người cứ dính dính rít rít ấy TT^TT Nói chung là em này chính thức được mình quăng xó sau chuyến đi này :D

Nói chung em này mình không có hứng thú gì nữa :)) 

Đánh giá:
Điểm cộng: 
-Giá rẻ
-Bao bì, thành phần ổn

Điểm trừ:
-Cảm giác khi dùng còn nhờn rít, dính dính, thấm khá lâu

Điểm: 1.75/5


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét