2/11/15

My November Beauty Haul 2015

Thú thực, mình chẳng bao giờ nghĩ là mình sẽ viết bài Haul đâu vì mình thường mua đồ rải rác, xài hết món nào thì lại mua món đấy. Cơ mà không biết trùng hợp thế nào tháng 10 vừa rồi lại đúng lúc xài hết 1 số thứ cùng lúc, thế là lại viêm màng túi và bài Haul này ra đời.







Sau đây là những thứ mình đã mua và dùng cũng đc vài... ngày @@ Sau này chắc chắn sẽ có review chi tiết từng món, nhưng dưới đây sẽ là một vài ấn tượng sơ lược ban đầu về các em này của mình.

1. C21.5 Anvanced Serum

Sau hơn 3 tháng thì hiện tại tình trạng mụn của mình cũng đã đỡ hơn và cải thiện đáng kể. Cái đang làm mình đau đầu nhất bây giờ là thâm mụn. "Thu đi để lại lá vàng, mụn đi để lại muôn vàn vết thâm". Trời tháng 11 đã sắp hết năm rồi, mình thật sự không muốn vác cái mặt đầy thâm mụn để ăn Tết đâu. Thâm mụn nhanh thì cũng phải 4-5 tháng, chậm có khi cả năm mới khỏi hẳn. Mình thì không có kiên nhẫn chờ đợi đến thế và thế là quyết định hốt em này về dù biết là sẽ đau ví và phải xài em này thật nhanh!

Sau vài ngày dùng thì mình cảm nhận da có khỏe lên, về thâm mụn thì chưa thấy gì (mới vài ngày mà lị), da có cảm giác sáng lên một chút và khá mướt mát <3 Mình sẽ cố gắng kiên trì, tận dụng thời gian dùng em này trước khi ẻm bị oxi hóa :(

Em này mình mua ở Kute Shop giá 290k nhé!

2. Kem chống nắng Bioré UV Perfect Block Milk

Em này là em chai màu vàng ở trên hình trên í! Em này được khá nhiều blogger khen rùi, mình cũng không bàn nhiều. Mình dùng em này mới 1 lần. Cảm nhận ban đầu của mình khi dùng ẻm là mùi cồn không quá tệ như mọi người vẫn nói, kiềm dầu không tốt và khi mình dùng thì cảm giác da sau khi bôi kcn không khô ráo hoàn toàn mà vẫn còn hơi dính dính (1 chút thôi nhé :) ).

Giá em này 25ml là 62k mình mua ở Guardian

3. Kem chống nắng Bioré UV Perfect Face Milk

Đừng hỏi mình tại sao lại mua 2 chai kem chống nắng cùng 1 lúc, mình cũng chẳng biết tại sao nữa :p Lúc đầu mình chỉ tính mua em chai vàng ở trên thôi, không biết trời xui khiến thế nào lại vác thêm em này về. Thực ra, khi search review em ở trên thì cũng ra em này, tới khi ra cửa hàng thấy 2 em ấy nằm cạnh nhau, nghĩ nghĩ rồi cuối cùng cũng mang luôn về. Kệ, dù sao trước sau cũng xài tới và cuối cùng thì mình mới thấy lúc đó thật may mắn vì đã quyết định như thế vì em này chính thức trở thành kcn mình thích nhất cho tới bây giờ :D 

Em ấy tương tự như em Innisfree Sun Milk nhưng mỏng nhẹ hơn nữa ấy <3 Mình cực thích luôn, và nhất là giá cả cũng cực dễ chịu, tính ra chỉ bằng khoảng cưa tới 1/2 giá của em Innis thôi <3 

30ml 94k cũng ở Guardian nha!

4. Retin A 0.05% 

Mình vừa xài hết tuýp 0.025% và hốt em này về, thú thực chưa dùng ngày nào vì còn lo dùng C21.5. Mình sẽ sớm viết bài về việc mình dùng Retin A nhé!

Hình như em này giá 160k ở Kute Shop :s

5.Mặt nạ giấy 3D Foodaholic

Mình đã có review lại đây

7k/miếng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét