4/11/16

Egg tart/Tart Trứng

Chả là hôm trước mình mới lần đầu tiên được an egg tart của KFC @@ Giời ơi, hơn 20 năm cuộc đời mới lần đầu được ăn luôn :)) Mà cũng hơn 10 năm mình không ăn gà KFC rồi ấy :)) Bánh KFC nói chung là ngon, béo, ăn là thấy bản thân tội lỗi với cái cân và túi tiền liền ;) Thế là về nhà lọ mọ tìm thử công thức nhưng nói chung là không có công thức nào giống được ;) (chuyện, bí mật kinh doanh của người ta mà lại)






Nói chung là mình cũng chỉ đi kiếm công thức làm thử thôi và mình cũng chẳng có ý định làm lại món này nên sẽ share lại link tới công thức.

Mình quan niệm, cái nào đáng bõ công làm mà ngon hơn ở ngoài thì mình sẽ làm hoài, còn cái nào mà dù làm đi làm lại cũng không thể bằng thì thôi, không nên tốn tiền nguyên liệu để thành phẩm không được như ý, ăn không hết lại vứt đi thì tội chết!

Công thức vỏ mình tham khảo của chị Mikimiha, công thức bột ngàn lớp rút gọn, thất bại thảm hại vì thời tiết Sài Gòn nắng nóng làm bơ chảy nhanh nên khối bột thành bột cookies luôn =)))))

http://mikimiha.blogspot.co.nz/2014/06/rough-puff-pastry-bot-ngan-lop-rut-gon.html

Công thức egg custard mình dùng của trang SD nhé!

http://www.savourydays.com/tart-trung-kfc-tart-trung-bo-dao-nha/

-o-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét